11 SAI LẦM trong cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng tự nhiên


Song song với việc tìm cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng tự nhiên HIỆU QUẢ trong 3 ngày thì có những sai lầm bạn không hề biết trước được để phòng tráng. Dẫn tới việc bạn không những không giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn kéo dài thời gian áp dụng. Bài viết dưới đây chúng tôi đã thống kê 11 sai lầm trong toàn bộ quá trình thực hiện cách giảm mỡ bụng tại nhà để bạn tham khảo.  

1. Ngủ không đủ giấc 


- Nhiều người cho rằng: Ngủ ít sẽ giúp giảm mỡ bụng nhưng đây là quan niệm sai lầm. Bởi vì ngoài cảm giác mệt mỏi vào ngày hôm sau, nếu bạn không được ngủ 7 đến 9 giờ mỗi đêm ảnh hưởng đến giảm mỡ bụng. 

- Bởi vì, khi chúng ta thiếu ngủ, các kích thích tố của cơ thể chúng ta bị mất cân bằng có thể ảnh hưởng đến mức độ đói của chúng ta ngày hôm sau, tất cả chúng ta đều có hai kích thích tố ảnh hưởng đến sự thèm ăn của chúng ta: ghrelin và leptin. Mức độ ghrelin (hormon khiến chúng ta cảm thấy đói), và nồng độ leptin của chúng ta (hormon khiến chúng ta cảm thấy no), điều này có nghĩa là khi chúng ta tỉnh táo, chúng ta có xu hướng ăn nhiều hơn nhưng cảm thấy ít hài lòng hơn. ngủ sớm hơn bình thường một chút để tránh sự mất cân đối này và nhớ loại bỏ bất kỳ sự xao lãng nào có thể khiến bạn không thể gật đầu.

2. Lựa chọn bài tập giảm mỡ bụng sai cách


- Chỉ làm bài tập bụng, tập trung, như crunches, sẽ không giúp bạn xua đuổi các phình. Mỡ bụng chỉ đơn giản là nơi cơ thể của bạn lưu trữ năng lượng, vì vậy bạn cần phải thực hiện một cách tiếp cận toàn thân để giải quyết nó. Huấn luyện HIIT (khoảng cường độ cao đào tạo) là một cách tuyệt vời để đốt cháy chất béo và tăng nhịp tim của bạn. Squats, burpees và chạy nước rút chạy bộ là tất cả các ví dụ để thử.

3. Bạn tiêu thụ quá nhiều đường

 
- Nếu chế độ ăn uống của bạn bao gồm rất nhiều đồ uống có đường như nước có ga và nước có hương vị, hoặc các loại thực phẩm có đường như sô cô la và bánh ngọt, nó sẽ làm giảm cân nặng hơn trong khi cả trái cây và rau quả chắc chắn là tốt cho bạn. Đôi khi cũng gây tăng cân nếu bạn ăn quá nhiều, vì chúng có nhiều đường tự nhiên trong chúng, các lựa chọn thực phẩm ít chất béo có thể có lượng đường bổ sung cao trong đó, vì vậy hãy kiểm tra nhãn thực phẩm.

- Hãy thử cắt giảm lượng carbohydrate đơn giản mà bạn ăn, như mì ống và bánh mì, và thay thế cho các loại thay thế lành mạnh như courgetti. Nó sẽ không dễ dàng, nhưng bằng cách giảm lượng carbohydrate tổng thể của bạn ( không loại trừ hoàn toàn carbs!). Bạn sẽ có cơ hội tốt nhất để giải quyết mỡ bụng của bạn.

4. Bạn không ăn đủ chất đạm

- Protein rất tốt cho việc mất chất béo, giúp xây dựng và bảo tồn mô cơ bắp nạc và có thể tăng lượng calo bạn đốt cháy. Đây cũng là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, vì vậy bạn ít bị cám dỗ ăn nhẹ hơn. Các nguồn tốt bao gồm ức gà, cá ngừ, trứng, sữa và đậu xanh Và nếu bạn cảm thấy khó khăn để tránh những món ăn nhẹ có hàm lượng carbohydrates cao, hãy thử thay thế chúng cho các loại protein lắc hoặc các thanh. bởi vì một số nguồn có thể có nhiều chất béo bão hòa.

5. Bạn đang cảm thấy căng thẳng hoặc lo lắng

-Cảm thấy căng thẳng có thể tàn phá cơ thể chúng ta. Nó có thể khiến cơ thể chúng ta sản sinh ra cortisol hormone steroid, điều này có thể khiến bạn thèm ăn thức ăn có đường cung cấp năng lượng và niềm vui ngay lập tức. nguy hiểm, nhưng cơ thể chúng ta cũng sẽ giải phóng hormon này nếu chúng ta cảm thấy căng thẳng hoặc lo lắng. Khi nồng độ cortisol của chúng ta cao trong một khoảng thời gian dài, nó có thể làm tăng lượng chất béo mà bạn giữ trong bụng.

6. Bạn quá nóng vội trong quá trình giảm mỡ bụng 

- Thật dễ dàng để trở nên thiếu kiên nhẫn và thất vọng khi bạn đang cố gắng giảm cân và chưa thấy kết quả. Nhưng hãy thực tế - bạn sẽ không thấy ảnh hưởng qua đêm. Dây thần kinh của bạn đóng vai trò rất lớn trong việc chống lại những thay đổi trong lối sống và phải mất thời gian để thiết lập thói quen mới - tối đa 12 tuần. Hãy gắn bó với nó trong ít nhất tám tuần và bạn sẽ nhận thấy một sự thay đổi.

7. Bạn không theo dõi tiến trình của mình

Có một số ứng dụng tuyệt vời và các thiết bị công nghệ đeo có sẵn giúp bạn dễ dàng hơn trong kế hoạch của mình. Chúng có thể giúp bạn theo dõi mục tiêu, lượng thức ăn và lượng calo bị đốt cháy trong quá trình tập luyện kế hoạch bữa ăn và tập thể dục. Điều này sẽ giúp bạn gắn bó với mục tiêu của mình và duy trì tập trung.

8. Bạn đang ăn kiêng

Chế độ ăn kiêng tai nạn (giảm đáng kể lượng thức ăn bạn ăn) có thể giúp bạn giảm một vài pound lúc đầu, nhưng chúng khó duy trì và sẽ không giúp bạn giảm cân. Nó có vẻ như là một lựa chọn nhanh chóng và dễ dàng, nhưng ăn quá ít calo thực sự có thể làm hại nhiều hơn lợi ích.Nếu lượng calo của bạn giảm quá thấp, cơ thể của bạn có thể đi vào chế độ đói, điều này sẽ làm chậm sự trao đổi chất của bạn, khiến cơ thể bạn giảm cân. những thay đổi lành mạnh cho lối sống của bạn mà bạn có thể tuân thủ và tránh các chế độ ăn mốt.

9. Bạn đang làm quá nhiều

Tập thể dục không nghỉ ngơi có thể ảnh hưởng đến nồng độ cortisol của hormone steroid và làm tăng chất béo cứng đầu được lưu trữ trong bụng. cơ thể để phục hồi có thể làm tăng nguy cơ chấn thương quá, do đó hãy chắc chắn rằng bạn yếu tố trong phần còn lại ngày để kế hoạch của bạn.

10. Bạn không có cân bằng tập thể dục đúng

HIIT rất tuyệt vời cho việc đốt cháy chất béo và sẽ tăng nhịp tim của bạn, nhưng tôi cũng khuyên bạn nên tập các bài tập sức mạnh (kháng chiến) quá mức. Hãy thử nâng tạ, sử dụng các dải kháng chiến hoặc sử dụng máy tập tạ tại phòng tập thể dục vì chúng sẽ làm tăng sự trao đổi chất của bạn để giúp giảm cân và tăng cường sức mạnh cơ bắp của bạn. chán.

11. Bạn đã mất động lực

Một trong những phần khó nhất của việc giảm cân là duy trì những thay đổi về lối sống mà bạn đã thực hiện. Thật khó để luôn có động lực, đặc biệt nếu bạn đã trượt trên đường đi. Nhưng đừng để điều này ảnh hưởng đến mục tiêu cuối cùng của bạn. Nếu bạn cảm thấy đặc biệt không được khuyến khích, hãy nhờ một người bạn cùng tham gia tập luyện và sau đó nấu món gì đó lành mạnh cho bữa tối cùng nhau.

Hy vọng với những sai lầm mà chúng tôi gợi ý ở trên sẽ giúp cho cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng tự nhiên hiệu quả trong 3 ngày. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia tư vấn hút mỡ chuyên nghiệp qua số hotline: 1900.6466 để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: https://benhvienhutmohanquoc.blogspot.com/2018/10/11-sai-lam-trong-cach-giam-mo-bung.html


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.