Giảm mỡ vùng thắt lưng không hề khó nhờ 10 cách này (^-^)

Do ít vận động cũng như chế độ ăn uống quá mức khiến mỡ tích tụ cả ở vùng thắt lưng. Giảm mỡ vùng thắt lưng không hề khó khăn nhờ 10 cách làm dưới đây. Vừa tiết kiệm chi phí, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của con người nên bạn không cần bỏ lỡ các thông tin hữu ích dưới đây. 

1. Giảm mỡ vùng thắt lưng là giảm calo mỗi ngày


Hạn chế tiêu thụ lượng calo vào cơ thể chính là biện pháp giảm mỡ ở lưng hiệu quả. Bởi bạn sử dụng quá nhiều thực phẩm calo dẫn tới cả cơ thể ngày càng béo, mỡ dư thừa quá nhiều vì thế nên bạn cần giảm bớt nó. 

Một số thực phẩm có rất nhiều calo cũng như thực phẩm nhiều tinh bột như: Bánh mì, ngô, khoai, thịt mỡ, nội tạng, thịt mỡ, bì lợn...

2. Giảm mỡ vùng thắt lưng hạn chế stress, mệt mỏi 

Nếu mệt mỏi, căng thẳng và stress quá nhiều có thể làm gia tăng cortisol (đây là một loại hormone) kích thích cơ thể tích trữ nhiều chất béo nhiều hơn.

Và nếu muốn duy trì mức độ cortisol ổn định nhất thì bạn nên giảm tối thiểu sự căng thẳng, mệt mỏi, càn thoải mái cũng như thư giãn nhiều hơn. Các thực phẩm giúp cho bạn bớt stress đó là: Đậu đỏ, đậu phụ, đậu đen.... 

3. Dùng trà xanh hàng ngày 

Trà xanh đây là một loại đồ uống có khả năng ngăn ngừa nhiều lão hóa, giảm mỡ vùng thắt lưng hiệu quả nhanh chóng nhất. Thành phần bên trong chứa catechin đây là chất tăng sự chuyển hóa, tiêu tan chất béo. 

Theo một nghiên cứu cho biết rằng: Một người uống trà xanh 2 cốc mỗi ngày sẽ giúp cho bạn giảm hẳn một lượng béo gấp 16 lần so với những lần không uống. 

Chú ý rằng không nên sử dụng uống trà xanh trước khi đi ngủ vì điều này sẽ khiến bạn mất ngủ.

4. Giảm mỡ vùng thắt lưng nhờ việc ăn hoa quả


Chọn lựa các loại rau củ quả giàu chất xơ nó sẽ giúp cho bụng của bạn bớt đói, no đủ hơn để bạn hạn chế sự thèm ăn. Ngoài ra, các loại hoa quả chứa nhiều vitamin và khoáng chất để giúp cơ thể bạn khỏe mạnh đồng thời không đói.

5. Uống nhiều nước giảm mỡ vùng thắt lưng

Uống nước lọc sẽ giúp cho bạn tăng cường quá trình trao đổi chất cũng như đào thải chất độc ra ngoài cơ thể. Nó không những giữ cho cơ thể của bạn luôn được no đủ từ đó hạn chế sự thèm ăn.

Ngoài ra, uống nước có thể giúp cho tinh thần bạn trở nên sảng khoái, hạn chế đồ uống ngọt để quá trình giảm cân trở nên hiệu quả hơn. 

6. Không uống bia rượu, đồ uống có gas 

Bên trong bia rượu, đồ uống có gas bởi vì nó không hề tốt cho tim mạch của mình. Bạn nên từ bỏ những đồ uống này nếu muốn giảm mỡ vùng thắt lưng hiệu quả. 

7. Giảm mỡ vùng thắt lưng nhờ tập thể dục 

Khi bạn tập thể dục, vận động cũng giúp cho quá trình giảm mỡ vùng thắt lưng diễn ra nhanh chóng hơn mà không hề bị béo trở lại. 

Mỗi ngày hãy cố gắng dành 20 - 30 hàng ngày để đi bộ, tập thể dục, chơi nhảy dây, tenis...

Ngoài ra, mời bạn có thể đọc thêm bài viết Ở ĐÂY

8. Có chế độ ngủ đủ giấc 

Khi bạn mất ngủ cơ thể sẽ tiết ra một loại hormone kích thích thèm ngọt, giảm chất béo cũng như khiến cho mức cortisol tăng cao. Điều này sẽ không hề tốt với việc giảm mỡ vùng thắt lưng. 

Vì vậy mà bạn nên dành đủ 8 - 9 tiếng hàng ngày để nạp đầy năng lượng, tinh thần được nâng cao, cơ thể khỏe khoắn hơn, không bị béo phì và ngăn sự lão hóa da sớm. 

9. Hàng ngày ăn nhiều bữa nhỏ 

Bạn không nên ăn no ở 3 bữa mà hãy chia nhỏ ra thành  5 - 6 bữa, mỗi lần ăn vừa đủ để từ đó bạn hạn chế ăn uống hơn. 

Khi bạn ăn liên tục nhưng sử dụng ít sẽ giúp cho quá trình trao đổi chất tốt hơn. Cần chú ý rằng bạn không nên ăn các thực phẩm nhiều tinh bột mà thay vào đó hãy dùng các loại trái cây nhé.  tránh ăn thực phẩm giàu tinh bột mà thay vào đó là các loại trái cây ít đường bạn nhé!

Giảm mỡ vùng thắt lưng không hề khó nên bạn chỉ cần áp dụng 9 cách ở trên sẽ đảm bảo cơ thể đốt cháy mỡ nhiều hơn. Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 1900.6466 để được tư vấn mọi thắc mắc. 

2 nhận xét:

  1. cách giảm mỡ bắp tay nhanh chóng và hiệu quả hơn nhờ công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Pharaon Lipo. Đây là công nghệ hủy mỡ bắp tay hiện đại, được áp dụng độc quyền tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu và được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  2. đối với người muốn giảm cân nhanh hoặc có cơ địa khó giảm mỡ thì tốt nhất là bạn nên áp dụng phương pháp hút mỡ bụng Pharaon Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.