Hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu tiền? - Tư vấn từ bác sỹ chuyên khoa

Trước khi tiến hành hút mỡ, có rất nhiều người quan tâm về câu hỏi "Hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu tiền?". Bởi vì đây là dịch vụ khá tốn kém nên bạn cần phải tham khảo kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nên lựa chọn cơ sở nào thực hiện. Và bài viết dưới đây sẽ cung cấp một vài thông tin để bạn đọc tham khảo nhé!

1. Hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu tiền? 

- Sau khi được bác sỹ của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thăm khám sẽ được chi thành các cấp độ béo, xác định được lượng mỡ hút ra sao cho phù hợp với tỷ lệ để thông qua đó đưa ra giá tiền mà khách hàng phải chi trả sau một lần thực hiện dịch vụ. 

- Thông thường thì sẽ có 3 cấp độ mỡ: nhỏ, vừa, lớn. Mỗi một cấp độ thường chênh lệch nhau tầm 5 - 10 triệu. Với mỗi một vùng trên cơ thể người bạn cần hút sẽ có mức giá khác nhau. Để bạn có thể hình dung rõ hơn về câu hỏi "Hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu tiền?" thì bạn có thể tham khảo chi tiết qua bảng dưới đây: 

DỊCH VỤ 
CHI PHÍ
Hút mỡ bắp chân
 35 triệu 
Hút mỡ tay/ eo/ lưng/ nách/ vai/ cằm/ má/ hông
30 triệu
Hút mỡ tay/ eo/ lưng/ nách/ vai/ cằm/ má/hông kết hợp 1 dịch vụ đại phẫu
20 triệu
Hút mỡ đùi
60 triệu
Combo Hút mỡ đùi + Căng da đùi
90 triệu
Combo Hút mỡ tay + Căng da tay
50 triệu

DỊCH VỤ
CHI PHÍ
Hút mỡ bụng trên
 25 triệu 
Hút mỡ bụng dưới
35 triệu
Hút mỡ bụng toàn thể (Tùy theo cân nặng) 
45 – 80 triệu
Combo Hút mỡ bụng toàn thể (tùy theo cân nặng) + Căng da mini
60 – 95 triệu
Combo Hút mỡ bụng (Tùy theo cân nặng) + Tạo hình thành bụng toàn thể
70 – 105 triệu

Ví dụ, những người muốn giảm mỡ bụng sẽ được chia ra thành 2 vùng: hút mỡ bụng trên hay dưới. Mỗi khu vực sẽ có mức chi phí hút mỡ khác nhau, dao động từ 25 - 35 triệu VNĐ.

Còn với những người chỉ béo bụng, béo đùi,.... thì chi phí hút mỡ sẽ thấp hơn rất nhiều so với những chi phí ở trên.

Nhiều người quan tâm: 11 SAI LẦM trong cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng tự nhiên

2. Tại sao có sự chênh lệch chi phí hút mỡ giữa các địa chỉ thực hiện? 

Mỗi một cơ sở thẩm mỹ sẽ có những gói chi phí hút mỡ toàn thân khác nhau dành cho khách hàng. Điều này đã được tính toán dựa trên: 

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại và công nghệ tiến hành.

- Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có trình độ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm có thể giúp khách hàng hút chính xác được lượng mỡ trong cơ thể mà không hề đau đớn. 

- Tên tuổi và độ uy tín của thương hiệu tiến hành dịch vụ. 

Có khá nhiều người chủ quan trong việc tiến hành hút mỡ, tuy nhiên bạn cần đánh giá thật kỹ từng địa chỉ mà mình có ý định tới làm dịch vụ. Tránh để tiền mất tật mang và hãy liên hệ với chúng tôi khi cần sự giúp đỡ qua số hotline: 1900.6466 (Tổng đài tư vấn các dịch vụ làm đẹp từ chuyên gia thẩm mỹ)

⏩⏩⏩ Tin nổi bật: https://benhvienthammyhanquocso1vietnam.blogspot.com/2018/10/i-tim-chan-tuong-vu-viec-tham-my-vien.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.