Bảng giá hút mỡ toàn thân tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam bao nhiêu tiền?

Đứng trước nhiều bảng giá hút mỡ toàn thân như hiện nay thì điều bạn lo lắng đó chính là không biết nên chọn địa chỉ nào vừa an toàn và chi phí phải chăng nhất. Sau khi khảo sát nhiều nơi, chúng tôi nhận được đánh giá tốt về Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam của khách hàng. Và bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến giá hút mỡ toàn thân ở BVTM Kangnam cho bạn tham khảo nhé!


1. Bảng giá hút mỡ toàn thân tại BVTM Kangnam:

DỊCH VỤ Giá niêm yết (Triệu VNĐ)
Hút mỡ bụng Trên + Dưới  40
Hút mỡ bụng toàn thể (Trên + Dưới + Eo) 50 kg -> 59 kg 45
Hút mỡ bụng toàn thể (Trên + Dưới + Eo) 60 kg -> 70 kg 50
Hút mỡ bụng toàn thể (Trên + Dưới + Eo) từ > 70 kg 60
Hút mỡ bụng toàn thể (Trên + Dưới + Eo) từ > 100 kg 80
Hút mỡ bụng + Tạo hình thành bụng toàn thể từ 50 kg -> 59 kg 70
Hút mỡ bụng + Tạo hình thành bụng toàn thể từ 60 kg -> 70 kg 75
Hút mỡ bụng + Tạo hình thành bụng toàn thể từ từ > 70 kg 85
Hút mỡ bụng + Tạo hình thành bụng toàn thể từ từ > 100 kg 105
Hút mỡ bụng + Tạo hình thành bụng 6 múi < 70 kg 50
Hút mỡ bụng + Tạo hình thành bụng 6 múi > 100 kg 60
Hút mỡ đùi 60
Hút mỡ bắp chân 35
Hút mỡ tay/vai/cằm/nách/má 30

2. Lí do vì sao nên chọn hút mỡ toàn thân ở đây? 

- Thứ nhất: Kangnam có hệ thống cơ sở, máy móc cực kỳ hiện đại

+ Bạn không hề biết rằng: Những trang bị, máy móc đóng góp to lớn vào quá trình hút mỡ toàn thân trở nên thành công hơn. Kangnam công bố bảng giá hút mỡ toàn thân ở trên khi dựa vào các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất giúp cho quá trình thực hiện dịch vụ của khách hàng thuận lợi, suôn sẻ và không hề có biến chứng nào cả. 

- Thứ hai: Bác sỹ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm hút mỡ toàn thân 

+ Không phải tự nhiên khách hàng lựa chọn hút mỡ ở BVTM Kangnam, bởi vì bạn biết đấy: Chỉ cần một lỗi nhỏ của bác sỹ có thể dẫn tới những sai lầm nghiêm trọng. Tuy nhiên, Kangnam chưa hề xảy ra bất cứ một ca giảm béo nào cho khách hàng bị thất bại cả. Có thể thấy rằng, các bác sỹ công tác tại đây cực kỳ giỏi, xử lý mọi tình huống phát sinh nhanh chóng. 

+ Một mặt khác nữa, khi bác sỹ có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn tính toán được lượng mỡ cần loại bỏ sao cho phù hợp với từng bộ phận, trọng lượng và thể trạng cơ thể mỗi người, tránh trường hợp lấy nhiều quá sẽ dẫn đến choáng, ngất, mất cân bằng dịch trong người.

- Thứ ba: Giảm béo ở Kangnam có thương hiệu lâu năm 

+ Không phải cơ sở nào mọc lên cũng có thương hiệu đâu ạ, bạn phải dựa vào nhiều yếu tố và ý kiến khách hàng thực sự quan trọng đấy. Bảng giá hút mỡ toàn thân đưa ra ở trên cũng dựa vào thương hiệu uy tín lâu năm với mong muốn khách hàng hiểu rõ bản thân mình đang thực hiện dịch vụ ở đâu, có đáng tin cậy hay không? Kangnam hiện đang là một trong những thương hiệu thẩm mỹ đứng TOP tại thị trường Việt Nam. 

- Thứ tư: Khách hàng đánh giá về Kangnam tốt và uy tín 

+ Nếu bạn còn nghi ngại về Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam thì hãy xem đánh giá của khách hàng là công bằng nhất. Chúng tôi không những mang lại cho bạn một chất lượng thẩm mỹ hoàn hảo mà còn mang lại bảng giá hút mỡ toàn thân "hợp lý" nhất. Chính vì những yếu tố này đã giúp cho lượng khách đến với Kangnam ngày càng nhiều theo năm tháng. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin liên quan đến bảng giá hút mỡ toàn thân ở Kangnam tại website: benhvienhutmo.vn hoặc liên hệ qua tổng đài: 1900,6466 để được các chuyên gia bác sỹ tư vấn tận tình nhất.

👉👉👉 Tin đọc nhiều: Lipo matic 3d giúp hút mỡ nhanh chóng chỉ sau 1h đồng hồ

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.